Aldur: 3 – 10 ára
Tími: Valkvætt, hægt að framkvæma sem þemaviku
Markmið:
- Að kynna fyrir nemendum hvers vegna það er mikilvægt að hreyfa sig og borða hollan mat.
- Eftir þessa vinnu ættu nemendur að hafa innsýn í hvers vegna hreyfing er góð fyrir okkur og hvers vegna það er mikilvægt að borða hollan mat.
Efni og áhöld: Skráningarblað fyrir þá sem ganga/hjóla í skólann. Skráningarblað fyrir hreyfistund. Fæðuhringur sem börnin geta flokkað fæðutegundir inná. Blað með ýmsum fæðutegundum sem hægt er að klippa út og líma inn á fæðuhringinn. Mold og fræ til gróðursetningar. Ávextir/grænmeti til að smakka og skráningar blað. Matarumbúðir og sykurmolar.
Framkvæmd: Hreyfing: Umræður um gildi hreyfingar. Hafa skipulagða hreyfingu á hverjum degi. Hreyfileikir inn/úti. Hvetja börn og foreldra til að ganga/hjóla í skólann. Gönguferðir. Skrá niður hverjir ganga/hjóla í skólann. Hreyfistund með stöðvum og börnin látin skrá hvaða stöðvar séu skemmtilegar.
Hollusta
Umræður um fæðuhringinn og gildi fæðutegunda fyrir líkamann. Matvæli flokkuð í réttan fæðuflokk.
Umræður um uppruna matvælanna.
Hvaðan kemur maturinn sem við borðum? Getum við ræktað mat sjálf? Gróðursettar kryddjurtir og grænmeti. Smakkað á óalgengum ávöxtum/grænmeti og skráð hvað sé bragðgott.
Umræður um sykur og áhrif hans á líkamann.
Safna matarumbúðum og athuga hversu margir sykurmolar eru í viðkomandi voru. Setja fram sjónræna niðurstöðu. Er allt eins hollt/óhollt og við teljum?