Sýndu eina tegund af spjaldi í einu, krakkarnir fara um svæðið og finna samskonar spjald og afhenda kennaranum.
Hvert barn dregur eitt spjald. Þau eiga ekki að sýna sitt spjald, heldur tala saman og lýsa hvort fyrir öðru hvernig þeirra spjald er (með berjum, fræi, rauð laufblöð) og finna hverjir eru með eins spjald.
Þá myndast þrír hópar, birki, reyni og mispils, hver hópur býr til dans t.d. birkihópur býr til birkidans o.s.fv.. Þegar allir hóparnir eru búnir að sýna sinn dans, þá gera þau kyrrmynd, upplagt að taka mynd af hópunum gera kyrrmynd.
Reynilauf - samsett
Finnið nokkur samsett laufblöð af reynitré, sýnið nemendum laufblaðið, teljið saman hversu mörg laufblöðin eru. Síðan má hoppa, klappa, tvista, stappa, sveifla höndum eins oft og laufblöðin eru mörg. Um að gera að finna fleiri hreyfingar. Þetta má endurtaka með fleiri samsettum laufblöðum.
Á heimleiðinni er upplagt að tína nokkur birkifræ og taka þátt í landsátaki í söfnun birkifræja.
Verkefnin eru unnin uppúr handbók sem kallast HOB´S Adventure (Hands on biodiversty) og kemur út haustið 2020 á vegum Landverndar. Verkefnið er samvinnuverkefni kennara frá fjórum löndum, Íslandi, Slóveníu, Lettlandi og Eistlandi. Í bókinni eru 40 verkefni þar sem meginþemað er sjálfbærni og lífbreytileiki. Verkefnastjóri: Sigurlaug Arnardóttir