Velkomin í verkefnakistu Skóla á grænni grein.
Nýttu fellilista með flokkum til að fínkemba Verkefnakistuna eða leitarstikuna til að framkvæma víðtækari leit á vef Landverndar.
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
Vigtun á matarleifum
Hvernig er hægt að mæla matarsóun? Ein leið til þess er að vigta matinn sem sóast. Verkefni sem fær nemendur til þess að átta sig ...
SJÁ VERKEFNI →
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
Saman gegn sóun
Einum þriðja þess matar sem er framleiddur á heimsvísu er sóað, því má líkja við að versla inn þrjá poka af mat og henda einum ...
SJÁ VERKEFNI →
3. Aðgerðaáætlun og markmið
Umhverfistafla
Skref 6 í grænfánavinnunni er að upplýsa og fá aðra með. Hér má sjá hugmynd að umhverfistöflu sem sett er upp í grænfánaskólum til þess ...
SJÁ VERKEFNI →
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
Slökktu á bílnum – bílaspjöld
Verkefnið vinnur að því að gera foreldra og börn meðvituð um áhrif ökutækja á umhverfið. Börnin búa til spjöld sem hægt er að hengja á ...
SJÁ VERKEFNI →
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
Slökktu á bílnum – skilti
Verkefnið vinnur að því að gera foreldra og börn meðvituð um áhrif ökutækja á umhverfið. Börnin búa til sýnileg skilaboð fyrir akandi umferð og bíla ...
SJÁ VERKEFNI →
3. Heilsa og vellíðan
Hreyfing og hollusta
Markmið verkefnisins er að kynna fyrir nemendum hvers vegna það er mikilvægt að hreyfa sig og borða hollan mat. Eftir þessa vinnu ættu nemendur að ...
SJÁ VERKEFNI →
Átthagar og landslag
Átthagarnir okkar
Í verkefninu fá börnin tækifæri til þess að kynnast nærumhverfi sínu á fjölbreyttan hátt. Börnin fá að kynnast, sögum, þulum og ævintýrum er tengjast nærumhverfi ...
SJÁ VERKEFNI →
2. Mat á stöðu mála
Umhverfisvinir
Verklagslýsing fyrir nemendur til þess að þeir geri sér grein fyrir hvað felst í því að vera umhverfisvörður, gert í þeim tilgangi að nemendur átti ...
SJÁ VERKEFNI →
15. Líf á landi
Veðurfræðingar – öskudagsbræður
Gamalt máltæki segir að öskudagur eigi sér 18 bræður í veðri sem kallast "öskudagsbræður". Þar er átt við að veður haldist eins og á öskudaginn ...
SJÁ VERKEFNI →
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
Stóla hönnun
Nemendur vinna í hóp að því að hanna og útbúa stól úr endurunnum efnum útfrá þremur orðum sem þau draga, tveimur lýsingarorðum og einu nafnorði. ...
SJÁ VERKEFNI →
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
Hringrás efna og ræktun
Verkefni sem sýnir börnum að hlutir eru mislengi að eyðast í náttúrunni og því mikilvægt að huga að hráefnum sem við notum við gerð hluta. ...
SJÁ VERKEFNI →
1. Umhverfisnefnd
Umhverfisdagur
Umhverfisdagur í skólanum, hugmynd að uppsetningu að umhverfisdegi í skólanum. Fræðsla og aðgerðir. Verkefnið hentar öllum aldri
SJÁ VERKEFNI →
15. Líf á landi
Litið til veðurs
Verkefni sem fær börn til þess að velta fyrir sér mismunandi veðri og læra um mismunandi veðurfyrirbrigði. Verkefni fyrir 3-5 ára
SJÁ VERKEFNI →
Aðrir skólar
Umhverfismennt og menntun til sjálfbærni sem ein heild
Umhverfismennt og menntun til sjálfbærni. Hver er munurinn? Guðrún Schmidt sérfræðingur hjá Skólum á grænni grein skýrir hér muninn.
SJÁ VERKEFNI →
14. Líf í vatni
Ofveiði og ofnýting á lífverum
Ofveiði og ofnýting á lífverum er ein stærsta ógnin við lífbreytileika í heiminum. Lausnin á þessu vandamáli er náttúruvernd og endurheimt vistkerfa (vistheimt).
SJÁ VERKEFNI →
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
Tap á búsvæðum
Tap á búsvæðum er stærsta ógnin við lífbreytileika í heiminum. Lausnin á þessu vandamáli er náttúruvernd og endurheimt vistkerfa (vistheimt).
SJÁ VERKEFNI →
14. Líf í vatni
Ágengar framandi lífverur
Þegar lífvera er flutt af mannavöldum inn á nýtt svæði er hún kölluð framandi lífvera og ef hún skaðar lífríkið sem þar er fyrir þá ...
SJÁ VERKEFNI →
14. Líf í vatni
Tap á lífbreytileika
Tap á lífbreytleika er eitt stærsta vandamál samtímans. Fimm helstu ógnir við lífbreytileika í heiminum eru tap á búsvæðum, ágengar framandi tegundir, ofveiði og ofnýting, ...
SJÁ VERKEFNI →
1. Engin fátækt
Mannréttindi eða forréttindi?
Verkefni þar sem nemendur velta fyrir sér hugtökunum mannréttindi og forréttindi. Læri að það sé greinamunur þarna á milli og skoða sig sjálf út frá ...
SJÁ VERKEFNI →
3. Heilsa og vellíðan
Núvitundaræfing
Þessi æfing kemur jafnvægi á allan líkamann og hugann þannig að þér líður vel í líkamanum og ert sátt/sáttur í eigin skinni. Hentar öllum aldurshópum
SJÁ VERKEFNI →
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
Pappírsgerð
Skemmtilegt verkefni sem fær börnin til þess að átta sig á hægt er að endurvinna pappír og skapa úr honum eitthvað nýtt. Hentar 4-12 ára
SJÁ VERKEFNI →
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
Töskusaumur
Verkefni sem stuðlar að minni notkun á plastpokum, nemendur hafa áhrif á nærumhverfið sitt og hvetur aðila innan þess til þess að huga að náttúruauðlindum ...
SJÁ VERKEFNI →
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
Tískusýning
Gamlar flíkur og ýmislegt annað sem hægt er að endurnýta á skapandi hátt. Nemendur fá fræðslu um hringrásarhagkerfið og endurnýtingu hluta. Hanna síðana sinn eigin ...
SJÁ VERKEFNI →
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
Sjálfbærnidagar
Nemendur sjá um að skipuleggja sjálfbærnidaga fyrir unglingastig grunnskóla, framhaldsskóla eða háskóla. Um er að ræða tvo heila kennsludaga og sjá nemendur um að skipuleggja ...
SJÁ VERKEFNI →
14. Líf í vatni
Búsvæðisslóð
Nemendur fræðast um það að búsvæði lífvera er ólíkt og stjórnast af þörfum þeirra. Nemendur fá kort af búsvæði merkt tilteknu dýri og slóð þess ...
SJÁ VERKEFNI →
14. Líf í vatni
Búsvæði
Nemendur teikna myndir af bústöðum fólks og dýra og bera saman frumþarfir. Nemendur læra um hugtök tengd búsvæðum eins og fæða, vatn, skjól, rými. Verkefni ...
SJÁ VERKEFNI →
15. Líf á landi
Staðurinn minn
Nemendur velja sér stað í náttúrunni sem er þeim kær og velta fyrir sér spurningum tengdum honum. Nemendur velta t.d fyrir sér tilfinningum sem koma ...
SJÁ VERKEFNI →
14. Líf í vatni
Lífið í kringum mig
Nemendur fræðast um mismunandi búsvæði og lífverur innan þeirra. Valið er búsvæði einhverrar lífveru og fundinn staður innan þess. Nemendur þurfa að komast í nána ...
SJÁ VERKEFNI →
Aðrir skólar
Náttúruorð – Vasabók
Nemendur fara á einhvern stað úti við til að skrifa í vasabækur sem þeir hafa búið til sjálfir. Vasabókin er sérstök aðferð til að halda ...
SJÁ VERKEFNI →
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
Skólanestið
Nemendur velta fyrir sér matvælum sem oft leynast í nestisboxinu. Skoða hvernig hægt er að velja nesti með tilliti til umhverfisins. Nemendur skoða meta matarsóun, ...
SJÁ VERKEFNI →