Menntun til sjálfbærni – Veftorg

Skólar á grænni grein eru helsta innleiðingartæki menntunar til sjálfbærni í heiminum í dag.

UNESCO, 2014

Fortíðarblik fyrir framtíðina

Til þess að tryggja framtið mannkyns á jörðu þurfum við að taka höndum saman. 
Menntun til sjálfbærni þjálfar umhverfisvitund fólks.
Við þurfum að skoða hvað í fortíðinni og nútíð hefur skapað ójafnvægi á milli náttúru, samfélags og efnahags.


Vegglist, graffiti sem segir - Listen to the people, not the polluters - people ower profit. landvernd.is

Hvað er sjálfbærni?

Hvað er eiginlega sjálfbærni?

Hvað er menntun til sjálfbærni? Skólar á grænni grein styðja við gæðamenntun í landinu. landvernd.is

Hvað er menntun til sjálfbærni?

Skólar á grænni grein eru helsta innleiðingartæki menntunar til sjálfbærni í dag. Að slíkri gæðamenntun vinna skólar á þverfaglegan og skapandi hátt. Verkefnin eru unnin heima með heiminn í huga.

krakkar að leiðast úti í náttúrunni, landvernd.is

Sjálfbærnimenntun og aðalnámskrá

Sjálfbærni er einn af grunnþáttum menntunar á Íslandi. Í aðalnámskrá er kveðið á um að menntun til sjálfnærni skuli samfléttuð í allt nám.

Hvernig hönnum við framtíðina? Fortiðablik eða backcasting er aðferð sem við notum þegar við leitum lausna fyrir framtíðina með menntun til sjálfbærni

Fortíðarblik – Hvernig hönnum við framtíðina? (Bakrýni/Backcasting)

Árið er 2050 og við sitjum í kennslustund í jafnaldra okkar þar sem verið er að kenna krökkum um hvernig við náðum að snúa vörn í sókn gegn loftslagsvánni og náðum að tryggja heilbrigði hafsins. Hvernig fórum við að?

Vilt þú auka hæfni þína í kennslu menntunar til sjálfbærni?

Námskeið fyrir kennara um valdeflingu nemenda í tengslum við loftslagsmál. 16. apríl 2021 hjá Endurmenntun.

Verkefnasamkeppnin Varðliðar umhverfisins 2021 er hafin

Nemendur í 5. – 10. bekk geta sent inn verkefni í keppnina Varðliðar umhverfisins sem er haldin af Landvernd, Miðstöð útináms og útilífs og Umhverfis- og auðlindaráðuneytisins. Sendu inn verkefni!

Lifandi náttúra, lífbreytileiki á tækniöld.

Lifandi náttúra – Lífbreytileiki á tækniöld.

Verkefnasafn fyrir leikskóla og yngsta stig. Útikennsla, ræktun, lífbreytileiki.

Þátttakendur í youth leading the world fá leiðtogaþjálfun og stuðning við að valdefla ungmenni.

Ungmenni til áhrifa – YOUth LEADing the world – Leiðtoganámskeið

Vilt þú sækja þér leiðtogaþjálfun um sjálfbæra þróun og loftslagsmál? YOUth LEADing the world gerir ungu fólki kleift að finna sína eigin rödd og verða virkir þátttakendur í að skapa sanngjarnari og sjálfbærari framtíð.

Umhverfisfréttafólk og heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna, landvernd.is

Heimsmarkmiðin og Ungt umhverfisfréttafólk

Hvernig tengist verkefnið Ungt umhverfisfréttafólk Heimsmarkmiðum Sameinuðu þjóðanna um sjálfbæra þróun? Allt um það hér!

Ungt fólk hefur áhrif, grænfáninn eflir lýðræði í skólum, landvernd.is

Valdefling og nemendalýðræði í umhverfismálum

Skólar á grænni grein eru leiðandi í menntun til sjálfbærni á Íslandi. Nemendur vinna að raunverulegum verkefnum og valdefling er lykilatriði.

Umhverfis- og auðlindaráðherra heiðraði leikskólana Norðurberg, Álfheima og Andabæ á ráðstefnu Skóla á grænni grein þann 7. febrúar 2020, landvernd.is

Álfheimar, Andabær og Norðurberg heiðraðir fyrir brautryðjendastarf í leikskólum

Umhverfis- og auðlindaráðherra heiðraði leikskólana Norðurberg, Álfheima og Andabæ á ráðstefnu Skóla á grænni grein þann 7. febrúar 2020, landvernd.is

Rannveig Magnúsdóttir er sérfræðingur hjá Landvernd, landvernd.is

Umhverfispistlar Rannveigar

Dr. Rannveig fræðir fólk um plast, loftslagsmál og náttúru í umhverfispistlum sínum.

Fundirnir voru haldnir í öllum landshlutum og voru vel sóttir, landvernd.is

Landshlutafundir 2018-2019

Landshlutafundir eru haldnir að jafnaði annað hvert ár og eru hluti af endurmenntun kennara innan Skóla á grænni grein. Yfirskrift fundarins í ár er Sjálfbærnimenntun – fræða en ekki hræða.

„Fræða en ekki hræða“

Bríet Felixdóttir og Saga Rut Sunnevudóttir nemendur í MH og þátttakendur í Erasmus+ verkefninu I SEE sem Landvernd tekur þátt í fluttu erindi á Umhverfisþingi þann 20. október síðastliðinn. Þeirra skilaboð eru að við eigum að „Fræða, ekki hræða“.

Skólar sem hafa slitið barnsskónum í Grænfánanum: Hvernig má þróa starfið áfram?

Í vinnustofunni fjalla Katrín Magnúsdóttir og Caitlin Wilson um hvernig þróa megi starfið áfram fyrir þá skóla sem eru komnir langt í verkefninu.

Áskoranir í framhaldsskólum og háskólum

Katrín Magnúsdóttir, verkefnastjóri Skóla á grænni grein fjallar um áskoranir sem mæta framhaldsskólum og háskólum.

Allur skólinn með! Hvernig virkjum við skólasamfélagið í heild sinni?

Reynslusögur úr leik- og grunnskólum

Mikilvægt er að endurheimt vistkerfa byggi á vísindalegum rannsóknum þar sem kannað er hvaða aðferðir henta best á hverju svæði, landvernd.is

Endurheimt vistkerfis, reynslunám og vísindalega aðferðin

Vistheimt með skólum byggir á endurheimt vistkerfa, reynslunámi og vísindalegri aðferð. Verkefnið er liður í að efla þekkingu og getu grænfánaskóla til að takast á við flóknari umhverfismál og lögð er sérstök áhersla á þátttöku nemenda í rannsóknum og túlkun þeirra.

Umbreytandi nám: Hvernig á að nálgast flókin umhverfismál í skólastarfi?

Caitlin Wilson ræðir um umbreytandi nám og menntun til sjálfbærni í Grænfánaverkefninu

Ráðstefnan Ekki lengur grænjaxlar: Hvert nú? 2017

Ráðstefna Skóla á grænni grein, 10. febrúar 2017. Rætt verður um tækifæri og áskoranir í þróun Grænfánaverkefnisins í leik-, grunn-, framhalds- og háskólum á Íslandi.

Markmið sjálfbærnimenntunar er að skapa samábyrgt samfélag þar sem allar ákvarðanir og gjörðir taka mið af umhverfi, efnahag og félagslegri sanngirni.

Sjálfbærnimenntun

Markmið sjálfbærnimenntunar er að skapa samábyrgt samfélag þar sem allar ákvarðanir og gjörðir taka mið af umhverfi, efnahag og félagslegri sanngirni.

Scroll to Top